วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

eRobot ROM V.4.2 XXJVS Android 2.3.5 Thai for Galaxy S1

  หลังจากผมได้ Update Version 4.1 ไปแล้วเจอปัญหาที่ทำให้เล่นเอางงไปเหมือนกัน นั่นคือ Phone FC โดยไม่ทราบสาเหตุ ผมจึงได้ลองเปลี่ยน Kernel สรุปว่าเป็นที่ Kernel นั่นเอง ใน Version นี้ผมจึงเปลี่ยนมาใช้ Semaphore Kernel 1.7.0 ซึ่งผมคิดว่าเป็น Kernel ที่เสถียรระดับหนึ่ง และจัดรูปแบบ Layout ของ 7 Toggle Status Bar ใหม่ รวมไปถึงในส่วนอื่นๆอีกเล็กน้อย สรุปแล้ว Version นี้ยังไม่มี Version Update อีกเหมือนเดิม ด้วยผมกลัวว่าจะมีปัญหาเรื่องความเสถียร และผลข้างเคียงบางอย่าง จึงไม่ได้ทำ Version Update ออกมาครับ..



รายละเอียดเพิ่มเติม --> ที่นี่