วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

eRobot ICS ROM XXKPA V.2.0 Android 4.0.3 Beta Thai Edition

   ใกล้ความจริงเข้ามาทุกขณะ สำหรับชาว Galaxy S II ที่จะได้ชิม Ics creamsandwich หรือ Android 4.0.3 ล่าสุด BasedROM ที่หลุดออกมาจากทาง Samsung ใน Build XXKPA ของโซนยุโรปอีกเช่นเคย เท่าที่ผมได้ลองใช้งานดู มีการแก้ไขในหลายๆจุดที่มีปัญหาใน BasedROM XXKP8 ที่ออกมาก่อนหน้านี้ เพื่อไม่ให้ทุกท่านต้องรอกันนาน ผมจึงจับเอา BasedROM XXKPA มาปรับแต่งตามแบบฉบับของ eRobot ROM เพื่อให้ทุกท่านได้ทดลองใช้งานกัน ต้องขอเตือนไว้ก่อนนะครับว่ารอมยังเป็น Beta อยู่ยังไม่เสถียร ไม่เหมาะจะนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน แต่เท่าที่ผมลองใช้งานปกติประจำวันที่ผมเคยใช้ ก็สามารถใช้งานได้ทุกฟังชั่นที่ผมต้องใช้ทุกวัน ยังไม่เจอปัญหาอะไรร้ายแรง ผิดตกตรงไหนต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วยนะครับ..



อ่านต่อ --> ที่นี่