วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ROM for SGS II :eRobot ICS ROM V.21 XWLPM Android 4.0.4 ไทย

   หลังจากรอคอย Kernel ที่แก้ปัญหา SuperBrick มานาน วันนี้ผมคิดว่าคงจะถึงเวลาในการปลดปล่อย Android 4.0.4 มาให้ทุกท่านได้ลองใช้งานกัน โดยผมนำ BasedROM XWLPM ซึ่งเป็น Android 4.0.4 ตัว Official ตัวแรกของรัสเซียมาปรับแต่งตามแบบฉบับของ eRobot ROM โดยมีฟีเจอร์ที่เคยมีใน eRobot ROM Version ก่อนๆเกือบจะครบ แต่ข้อควรระวังสำหรับท่านที่จะ Flash ROM Version นี้กรุณาอย่า Wipe ใดๆผ่าน CWM. ถ้าท่านจะ Wipe ให้ทำตอน Flash BasedROM เสร็จโดยการกด CODE *2767*3855# ซึ่งผมทำมาหลายสิบรอบแล้วยังไม่เป็นอะไร แล้วค่อย Flash CF-Root Kernel ต่อไป หรือถ้าท่านใดไม่แน่ใจให้ Download GotBrickBug App มาทดสอบ eMMC Chip ก่อนก็ได้ครับ ซึ่งเครื่องผมเป็น Chip VYL00M Re. 0x19 ซึ่งอยู่ในข่ายอันตรายเหมือนกันแต่ผมลองกด Code Factory Reset แล้วไม่เกิดปัญหาอะไรครับยังใช้งานได้ปกติ แต่ถ้าท่านใดไม่แน่ใจก็ให้ข้าม Version นี้ไปก่อนก็ได้ครับ เชิญทดสอบกันครับ



รายละเอียดเพิ่มเติม -> อ่านต่อที่นี่