วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555




















   สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ทุกท่านครับ
ตั้งแต่ผมเริ่มทำรอมของ S2 มาจนป่านนี้ก็ครบ 1 ปีพอดี ออกมา 23 รุ่น ซึ่งผมคิดว่าคงจะถึงเวลาที่จะ Change ไปสู่สิ่งใหม่ๆ สำหรับผม ซึ่ง 1 ปีที่ผ่านมาผมคิดว่า
ทุกท่านคงจะ ลำบากในการ Flash ROM กันจนไม่มีเวลาใช้งานเครื่องกันเลยทีเดียว ช่วงเวลานี้ผมคิดว่าเป็นโอกาสอันดีที่ทุกท่านจะได้ใช้งานเครื่องกันได้เต็ม ที่  อีกอย่างผู้มีฝีมือในการทำรอมของ S2 ทั้งไทยและเทศ ก็มีมากมายหลายคน เป็นโอกาสอันดีอีกเหมือนกันที่ทุกท่านจะได้ลองสิ่งใหม่ๆ 

ตอนนี้เครื่อง S2 ของผมไปอยู่กับเจ้าของใหม่เรียบร้อยแล้ว ถ้ามีโอกาสผมจะไม่ลืมที่จะทำรอมของ S2 เช่นเดิมแต่ทั้งนี้และทั้งนั้น ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง..ผมมิอาจรับปากว่าจะได้ทำหรือเปล่า
แล้วผมจะรอทุกท่านอยู่ที่ Galaxy S III นะครับ สำหรับท่านที่พร้อมก็ตามมาเลยครับ ...
 ปล. ขอขอบคุณผู้มีอุปการะทุกท่านตลอดช่วง 1 ปีที่ผ่านมา คุณ pas สำหรับ BA. เจ็งๆ คุณ jadekubpom สำหรับ Themes สวยๆ และเพื่อนสมาชิกทุกท่านที่มิได้เอ่ยนาม และที่สำคัญ Pdamobiz.com สังคมแห่งการแบ่งปัน..
                                                                                            eRobot ROM
                                                                                              15/8/2012