วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

eRobot TB ICS ROM V.3.0 XXLQ2 Android 4.0.4 ภาษาไทย (AROMA)

   หลังจาก Samsung ปล่อย BasedROM ICS ตัวแรกของ Galaxy Tab 7.7 ของโซน Austria ไปไม่นาน ก็ได้ปล่อย BasedROM ตัวที่สองออกมา ใน Build XXLQ2 จากที่ผมได้ทดลองเล่นดูรู้สึกว่ามีความเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อยจาก BasedROM ก่อนหน้า ทั้งสัญญาณไว-ไฟ ที่รู้สึกว่าจะรับได้ไวและสัญญาณแรงขึ้นอันนี้เป็นการทดสอบจากเครื่องผมเครื่องเดียวนะครับ ของท่านอื่นอาจจะแตกต่างจากนี้ รวมไปถึงฟีเจอร์ Face Unlock ที่มีเพิ่มเข้ามาใน Version นี้ถ้าผมจำไม่ผิด แต่อันที่จริงผมก็ยังไม่เคยใช้ฟีเจอร์นี้เลยนะเนี่ย
   เพื่อให้ทุกท่านได้ลองของใหม่ รวมไปถึงท่านที่มีปัญหาไว-ไฟจาก Build ก่อนหน้าลองทดสอบใน Version นี้ดูครับเผื่อจะใช้ได้ ผมจึงนำ BasedROM นี้มาปรับแต่งให้ทุกท่านได้ใช้งานกัน โดยใส่ฟีเจอร์ที่คิดว่าจำเป็นเพิ่มเข้ามา เชิญทดสอบกันครับ...



รายละเอียดเพิ่มเติม -> อ่านต่อที่นี่